ATB MOTOR

ประวัติความเป็นมาของ ATB Group มีอายุย้อนกลับไปมากกว่า 100 ปี ก่อตั้งในปี 1919 โดยเป็นโรงงานด้านเทคนิคไฟฟ้า และเริ่มการผลิตมอเตอร์ไฟฟ้าใน ประเทศเยอรมนี ปัจจุบัน สำนักงานใหญ่ของ ATB Antriebstechnik AG ตั้งอยู่ในประเทศออสเตรีย กลุ่มบริษัทติดอันดับหนึ่งในซัพพลายเออร์ชั้นนำระดับโลกของระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมและเครื่องใช้ในบ้าน
กลุ่มผลิตภัณฑ์ของ ATB Group ขยายจาก 25W เป็น 25MW และประกอบด้วยโซลูชันมาตรฐาน โซลูชันที่ปรับแต่งเอง และโซลูชันที่ออกแบบตามสั่ง รวมถึงระบบขับเคลื่อนที่สมบูรณ์แบบสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย
บริษัทซึ่งรวมถึงแบรนด์ที่มีชื่อเสียง เช่น Schorch, Morley, Laurence & Scott ปัจจุบันมีฐานการผลิตทั่วโลก ในเยอรมนี สหราชอาณาจักร ออสเตรีย โปแลนด์ เซอร์เบีย จีน และเวียดนาม

ATB Motor  คำนึงถึงคุณภาพสินค้าเป็นหลักจึงทำให้ มอเตอร์ เอทีบี เป็นมอเตอร์ที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมมาอย่างยาวนานในต่างประเทศ และ ได้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย จึงทำให้ราคาของ มอเตอร์ เอทีบี เป็นมอเตอร์ที่ราคาถูก เพื่อส่งเสริม โรงงานอุตสาหกรรม และ ผู้ประกอบกิจการ ได้เลือกใช้มอเตอร์ที่มีประสิทธิภาพ และ คุณภาพ อย่างคุ้มทุน ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

ATB Motor บริษัท อินทัช โปรดักส์ จำกัด เราได้ทำสต๊อกจัดเก็บสินค้าในเมืองไทย พร้อมส่งสินค้าให้กับลูกค้า จะเป็น ATB Motor  High Efficiency Motor IE2 และ ATB Motor Premium High Efficiency Motor IE3 

 

ATB MOTOR
(Reference Projects)

 CATALOGUE DOWNLOAD

ATB Motor Catalogue IE2 IE3 and IE4
Download
   
Visitors: 243,015